top of page

ธรรมชาติสไตล์ทรอปิคอล TROPICAL STYLE

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

สไตล์ทรอปิคอล TROPICAL STYLE | สไตล์ทรอปิคอลนั้นเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นธรรมชาติได้อย่างชัดเจนมาก สไตล์ทรอปิคอลนี้จึงเหมาะกับคนที่รัก และชอบธรรมชาติที่สุด สไตล์ทรอปิคอลนั้นแสดงความเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนได้จากทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่ง โทนสี และรวมไปถึงวัสดุ ด้วย สไตล์ทรอปิคอลนี้ไม่ได้เหมาะแค่ใช้ในการตกแต่งบ้านเพียงเท่านั้น ยังสามารถนำมาใช้ตกแต่งตามสถานที่ต่างๆได้อีกด้วย เช่น โรงแรม รีสอร์ท หรือ บ้านพักตากอากาศ

โล่ง โปร่ง สไตล์ทรอปิคอล TROPICAL STYLE | โดยส่วนใหญ่แล้วสไตล์ทรอปิคอลนั้นจะเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย อารมณ์สไตล์บ้านพักตากอากาศ บ้านพักที่ติดทะเล ติดป่า ติดสวน เพื่อรับแสงแดดจากธรรมชาติ ลมจากธรรมชาติ วัสดุเฟอร์นิเจอร์ ก็จะเน้นไปในโทนสีขาว ตัดไม้ มีการนำต้มไม้เข้ามาตกแต่งยังภายในพื้นที่อีกด้วย การเน้นช่องหน้าต่างเยอะ ช่องประตูกว้าง บ้านใหญ่ ซึ่งเหมาะในช่วงเช้าถึงช่วงเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกดิน แต่ในช่วงกลางคืนก็จำเป็นต้องมีแสงจากโคมไฟในการใช้งานเป็นตัวหลัก วันนี้จึงมีไอเดียการตกแต่งโคมไฟในการใช้งานให้เข้ากับสไตล์ทรอปิคอลได้อย่างสวยงาม และลงตัวที่สุด


 


 

สร้างความสมบูรณ์ให้โซนนั่งชิว นั่งอ่านหนังสือด้วยโคมไฟ PENDANT LAMP

การใช้แสงจากโคมไฟเนื่องจากสไตล์ทรอปิคอลเป็นสไตล์ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกจากธรรมชาติมากที่สุด แสงไฟจึงเป็นตัวที่เข้ามาเติมแต่งให้สมบูรณ์ ในส่วนของโซนนั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งชิว การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ก็จะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นโทนสีขาว วัสดุเป็นไม้หรือเป็นไม้ไผ่ก็ได้ ตัดกับ สีเขียวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผนัง ผ้า หรือเก้าอี้ ไม่จำเป็นต้องใช้อาร์มแชร์ไซส์ใหญ่ สามารถใช้ไซส์เล็กตัวเดียว ตั้งข้างๆกับโต๊ะข้าง แล้วห้อยด้วยโคมไฟห้องลงมาจากเพดานในตำแหน่งของโต๊ะข้าง เพื่อเน้นแสงสว่างเฉพาะจุด โคมไฟก็ควรเป็นสีขาวหรือเป็นกระจกใสสะท้อนแสง ถ้าจะให้อารมณ์ความอบอุ่นควรเป็นไฟ LED สีเหลืองออกส้ม แต่ถ้าเน้นอ่านหนังสือจริงจังควรใช้หลอดไฟ LED สีขาว เพื่อการถนอมสายตาที่ถูกต้อง แค่นี้ก็สามารถใช้โคมไฟในการตกแต่งเพียงเน้นจุดก็ยังได้ไม่จำเป็นต้องเป็นจุดใหญ่ก็สามารถตกแต่งให้เข้ากันและดูลงตัวสุดๆ


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT by Prowork : Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com

Comments


bottom of page