top of page

แต่งไฟยังไงให้โมเดิร์น

อัปเดตเมื่อ 14 พ.ย. 2566

โมเดิร์น | โดยส่วนใหญ่แล้วการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ส่วนใหญ่จะออกแบบเรียบๆ ดูดี แทบจะไม่มีลวดลายเข้ามาเลย แต่ในการออกแบบของสไตล์โมเดิร์นถึงจะเรียบๆ ดูดี ง่ายๆ แต่ยังแอบแฝงไปด้วยฟังชั่น ประโยชน์การใช้สอยในการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ทั้งนี้เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานของผู้อาศัยภายในบ้านอีกด้วย สไตล์โมเดิร์นไม่ได้จำกัดให้ต้องออกแบบตกแต่งเพียงเฉพาะบ้าน แต่ยังสามารถออกแบบตกตแงได้ทั้งในส่วนร้านอาหาร โรงแรม บ้านพักตากอากาศ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น | ปัจจุบันการออกแบบตกแต่งห้องนอนก็มีการปรับรูปแบบในตกแต่งเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับยุคกับสมัยและมีความทันสมัยมากขึ้น ในการจัดตำแหน่งไฟก็เช่นกันมีการเพิ่มลูกเล่นมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการซ่อนไฟช่วงหัวเตียง และการซ่อนไฟตรงใต้เตียงเพื่อเป็นการเน้นพื้นที่เฉพาะจุด


 

ดูดีได้ด้วยการซ่อนไฟหลืบ | ห้องนอนเป็นอีกพื้นที่ที่ส่วนตัวและก็ไม่ได้ต้องการแสงมากสักเท่าไหร่ในเวลานอน เพียงแต่การตกแต่งของแสงไฟเพื่อให้ไฟเป็นตัวช่วยในการสร้างบรรยากาศเพิ่มขึ้น และไฟเป็นตัวช่วยในการเน้นจุดในการใช้งานให้ดูดึงดูด และน่าช้มากขึ้น และยังดูดี สวยงามไปในตัวไฟซ่อนมักใช้ส่วนหัวตียง แนวไฟได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ส่วนซ่อนหลืยใต้เตียงจะซ่อนรอบเตียงเลย เป็นจุดนำสายตาที่ดีได้เลยเช่นกัน


 

หากท่านใดอยากหาที่ปรึกษา ในการเลือกซื้อโคมไฟ ขอแนะนำ LAMP & LIGHT ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ และ มีโคมไฟให้เลือกมากที่สุดในประเทศ สามารถ แวะชมได้ที่ www.lampandlight.com หรือสาขาใกล้บ้านคุณ LAMP & LIGHT Unlock Your Lighting Imagination

เลือกชมโคมไฟคุณภาพดี กับสไตล์ที่โดดเด่น ในราคาสบายกระเป๋า คลิ๊ก:


ขอบคุณภาพจาก : issoevm.wordpress.com , circalighting.com


Commentaires


bottom of page